Chính sách bảo hành sản phẩm
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: Hà Nội: Địa chỉ: P.307, tầng 3, TTTM Tasco Mall, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0974945488. Email: arr.anvietonline@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
PHẠM VI BẢO HÀNH
1. Khách hàng được bảo hành
Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các khách hàng đã mua thành công sản phẩm nội thất thương hiệu KUKA HOME do Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Sài Gòn phân phối tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hành từ KUKA HOME nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
2. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Từ ngày 04/06/2025, chính sách bảo hành sản phẩm nội thất thương hiệu KUKA HOME được áp dụng như sau:
Sản phẩm là ghế sofa, giường mềm, nệm, ghế ăn và các sản phẩm phụ kiện sẽ được bảo hành tổng thể 4 năm.
*Ghi chú: Bảo hành tổng thể bao gồm tất cả các hạng mục, loại trừ các hạng mục chi tiết dưới đây.
Sản phẩm | Chi tiết | Thời gian bảo hành |
Sofa - Giường | Dải đèn LED | 1 năm |
Động cơ điện | 5 năm | |
Khung chính và vật liệu đệm lót bên trong | 10 năm | |
Khung chức năng và gối tựa có chức năng | 10 năm | |
Nệm | Ngoại quan của nệm | 1 năm |
Bảo hành cấu trúc lò xo bên trong | 20 năm | |
Bảo hành chất liệu sợi tự nhiên bên trong | 15 năm | |
Bàn trà, bàn ăn, ghế ăn | Các sản phẩm có thiết bị điện - điện tử (ví dụ: cổng USB, điều khiển từ xa điện, đèn LED, bàn nâng điện, v.v) | 1 năm |
Đối với động cơ điện và biến áp (nếu có) của các thành phần điện tử | 3 năm |
3. Phương pháp xác định thời hạn bảo hành sản phẩm
- Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ ngày giao hàng cho khách hàng
- Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi sẽ được tính lại từ ngày giao hàng của sản phẩm mới
- Đối với sản phẩm sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện mới, thời gian bảo hành tổng thể của sản phẩm vẫn theo thời gian bảo hành gốc.
4. Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm hoặc phụ kiện đã vượt quá thời gian bảo hành;
- Sản phẩm được bán với giá giảm do lý do nào đó và đã được thông báo không áp dụng chính sách bảo hành;
- Hư hỏng do không sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn sử dụng (gây ra bởi các tác động của con người hoặc tác nhân bên ngoài như rơi, va chạm, ép, v.v.);
- Hư hỏng do tự lắp ráp không đúng cách;
- Hư hỏng do các yếu tố ngoài ý muốn hoặc nguyên nhân con người như: Sản phẩm bị hư hại do tiếp xúc lâu dài với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ cao; sản phẩm bị cháy do tàn thuốc lá, bị rạch bởi dụng cụ sắc nhọn, bị cắn hoặc cào bởi động vật, hoặc bị ăn mòm bởi chất lỏng hóa học, bề mặt sản phẩm bị loang lổ bởi phẩm màu, bút bi, bút lông dầu hoặc nước trái cây, cà phê và các đồ uống có màu khác; sản phẩm bị hư hỏng do ngấm nước;
- Các thiết bị, sản phẩm hoặc linh kiện của bên thứ ba, hoặc sản phẩm hoặc linh kiện được lắp thêm theo yêu cầu của khách hàng;
- Hư hỏng do thiên tai hoặc các nguyên nhân bất khả kháng (như động đất, hỏa hoạn).
5. Dịch vụ bảo trì ngoài phạm vi bảo hành
Giải thích chi phí
- Phí bảo trì tận nơi: là chi phí nhân viên phục vụ đến nhà người dùng để cung cấp dịch vụ bảo trì, nếu sản phẩm cần trả lại nhà máy để sửa chữa thì không tính phí bảo trì tận nơi.
- Chi phí bảo trì: là chi phí nhân công mà nhân viên dịch vụ phải bỏ ra khi bảo trì sản phẩm.
- Phí vận chuyển khi bảo trì: là chi phí vận chuyển phát sinh khi sản phẩm được trả lại nhà máy để sửa chữa.
Nguyên tắc thu phí
- Nếu cùng một vấn đề nhưng phải đến tận nơi bảo trì nhiều lần hoặc một lần đến tận nơi nhưng bảo trì nhiều sản phẩm cùng lúc thì chỉ tính một lần phí bảo trì tận nơi.
- Phí bảo trì là khoản phí được tính sau hi hoàn thành nội dung bảo trì, nếu cần chia nhiều lần đến tận nơi bảo trì thì chỉ tính một lần phí.
- Nếu sản phẩm không thể sửa chữa tại địa phương và cần phải quay trở lại nhà máy để sửa chữa, phí vận chuyển đường dài sẽ được tính dựa trên chi phí phát sinh thực tế.
Hình thức bảo trì
- Bảo trì thông thường: đề cập đến việc bảo trì có thể được thực hiện tại nhà của người dùng như sửa chửa đồ da, chỉ khâu, thay thế phụ kiện, thay thế bọc vải, v.v.
- Trả về nhà máy bảo trì: đề cập đến những sửa chữa không thể hoàn thành tại nhà của người dùng như thay bọc da, thay khung, sửa chữa đá cẩm thạch, sửa chữa nệm.
Dịch vụ bảo dưỡng
Đối với những sản phẩm hết thời hạn bảo hành/không phải lần bảo trì đầu, có thể cung cấp các dịch vụ trả phí cho khách hàng, được tính phí dựa trên các hạng mục dịch vụ và chi phí phát sinh thực tế.
CAM KẾT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN AN VIỆT SÔNG HỒNG SÀI GÒN
Cam kết về chất lượng và bảo hành cho mọi khách hàng khi mua tại KUKA HOME
- Trường hợp sản phẩm được sử dụng bình thường nhưng do vấn đề chất lượng xuất phát từ lỗi của Nhà sản xuất (không phải do khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng các hoặc tự tháo lắp), Công ty sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành.
- Nếu sản phẩm gặp phải vấn đề chất lượng nghiêm trọng trong vòng 60 ngày sau khi giao hàng, khách hàng có thể chọn đổi hàng hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm đổi là sản phẩm mới, chất lượng tốt và chưa qua sửa chữa, thay thế linh kiện. Nếu không có sản phẩm cùng loại hoặc khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm khác, khách hàng có thể chọn trả lại hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào.
- Đối với các yêu cầu phát sinh ngoài thời gian bảo hành hoặc không phải do vấn đề chất lượng, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề.
DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH
Tổng đài chăm sóc khách hàng
- Đường dây nóng chăm sóc khách hàng: 0888995158
- Zalo: KUKA HOME Việt Nam - 0888995158
- Facebook: KUKA HOME Việt Nam - 0888995158
- Tiktok: KUKA HOME Việt Nam
- Trang web chính thức: https://www.kukahome.com.vn
Tiêu chuẩn dịch vụ
Phản hồi của khách hàng: Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng. Công ty cam kết phản hồi trong thời gian sớm nhất, không quá 24h và cung cấp giải pháp trong vòng 48h kể từ thời gian tiếp nhận.
Phản hồi trung thực và kết quả rõ ràng: 100% xử lý phản hồi rõ ràng vấn đề bảo hành và theo dõi kết quả xử lý, tích cực bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
Dịch vụ tận nơi: Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tại nhà như giao hàng, lắp đặt, dịch vụ hậu mãi, vệ sinh, bảo dưỡng theo đúng thời gian đã thỏa thuận.
Chú ý: Trong trường hợp xảy ra các yếu tố bất khả kháng như thiên tai (động đất, bão, hỏa hoạn, lũ lụt…) hoặc các bất thường xã hội (đình công, bạo loạn, dịch bệnh…) nhân viên phục vụ có quyền thương lượng với khách hàng, tùy theo tình hình thực tế thay đổi thời gian phục vụ thích hợp.