Kuka Home một lần nữa giành được thương hiệu đánh giá chuỗi cung ứng xanh 5 sao CEC

Kuka Home một lần nữa giành được thương hiệu đánh giá chuỗi cung ứng xanh 5 sao CEC

Mới đây, Kuka Home đã được trao giải thưởng "Thương hiệu năm sao về chuỗi cung ứng xanh" do Trung tâm chứng nhận CEC cấp. Theo CEC, không quá 5 thương hiệu trong ngành nội thất Trung Quốc nhận được xếp hạng 5 sao cho chuỗi cung ứng xanh.

Về CEC

Central Joint Certification Center (CEC viết tắt trong tiếng Anh) là một trong những tổ chức dịch vụ chứng nhận quốc tế lớn nhất và có uy tín nhất tại Trung Quốc, là tổ chức được Cục Quản lý Chứng nhận và Chứng nhận Quốc gia phê duyệt và trực thuộc Bộ Bảo vệ Môi trường. Đây là một tổ chức có thể cấp nhãn môi trường cho các sản phẩm và cũng là tổ chức chứng nhận duy nhất đại diện cho cộng đồng chứng nhận Trung Quốc về hợp tác quốc tế xanh.

Chứng nhận này được đánh giá qua các tiêu chí như chuỗi cung ứng xanh, tạo ra bầu không khí tiêu dùng xanh, mua sắm xanh, sản xuất xanh và lựa chọn xanh trong toàn xã hội, đồng thời đưa ra hướng dẫn để các doanh nghiệp chuyển đổi và áp dụng nhằm phát triển theo hướng tiết kiệm năng lượng, ít carbon và bảo vệ môi trường.

Thương hiệu sản xuất xanh - Kuka Home

Sau khi lựa chọn nghiêm ngặt với hơn 200 chỉ số đánh giá kỹ thuật chuỗi cung ứng xanh, tổng điểm cuối cùng (TTL) của Kuka Home đạt hơn 90% và được trao giải một trong số ít những "Thương hiệu năm sao chuỗi cung ứng xanh" trong cuộc thi ngành nội thất.

Từ thu mua nguyên liệu thô, thiết kế và phát triển sản phẩm, sản xuất đến giao hàng, Kuka Home đã hình thành một hệ sinh thái chuỗi cung ứng xanh được đặc trưng bởi sản xuất xanh, mua sắm xanh và tiêu dùng xanh, đồng thời là một thương hiệu nội thất gia đình xanh rất xứng đáng.

"Thương hiệu năm sao của chuỗi cung ứng xanh" là sự công nhận chính thức có thẩm quyền của CEC đối với Kuka Home, đồng thời cũng là sự đảm bảo để Khách hàng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi. Kuka Home lấy việc "tạo ra niềm vui và sự tin cậy cho người dùng" làm động lực và không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ nhiều gia đình hơn.

← Bài trước