Kuka Home trở thành nhà cung cấp nệm độc quyền chính thức cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu

Kuka Home trở thành nhà cung cấp nệm độc quyền chính thức cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu

Vào ngày 1 tháng 3, hội nghị ký kết nhà cung cấp độc quyền nệm chính thức cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu 2022 đã được tổ chức tại Tòa nhà Ban tổ chức châu Á Hàng Châu. Kuka Home đã chính thức trở thành nhà cung cấp nệm độc quyền chính thức cho Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 vào năm 2022. Mao Genhong, Phó Tổng thư ký Ban tổ chức kiêm Phó Tổng thư ký Chính quyền thành phố Hàng Châu, và Liu Hong, Phó Chủ tịch Công ty TNHH Nội thất gia đình Kuka Home đã tham dự hội nghị ký kết.

Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Kuka Home đã liên tục cung cấp các giải pháp nội thất gia đình thoải mái, an toàn và thân thiện với môi trường cho các gia đình trên khắp thế giới và là công ty dẫn đầu trong ngành trang trí nội thất tại Trung Quốc.

Tại Kuka Home, chúng tôi luôn tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng khoa học vào sản phẩm, lấy "giấc ngủ sâu" làm giá trị cốt lõi để xây dựng hệ thống R&D. Đại hội thể thao châu Á Hàng đã hợp tác với Kuka Home để giới thiệu các sản phẩm nệm. Điều họ đánh giá cao là chất lượng vượt trội và công nghệ ứng dụng vào những chiệc nệm của Kuka Home để bảo vệ sức khỏe giấc ngủ của các vận động viên

 

← Bài trước Bài sau →