Kuka Home giành giải thưởng kép

Kuka Home giành giải thưởng kép "Huapu Award" và "70 thương hiệu Trung Quốc" nhân Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Cùng với 25 thương hiệu nổi bật như Huawei, Alibaba, Haier và Geely, Kuka Home đã giành được giải thưởng "Huapu Award", một vinh dự cho việc xây dựng thương hiệu Trung Quốc và được vinh danh là "Người tiên phong xuất sắc" của các thương hiệu Trung Quốc. Đồng thời, Kuka Home đã giành được giải thưởng "70 thương hiệu Trung Quốc" trong Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vì đóng góp tích cực cho việc xây dựng thương hiệu quốc gia.

Lễ hội Thương hiệu Trung Quốc 2019 ( lần thứ 13 ) do Brand Alliance, Asia Brand Group và Landi Think Tank tổ chức đã được tổ chức tại Bắc Kinh từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 8. Với sự tham dự của nhiều cán bộ cao cấp quốc gia trên thế giới, doanh nhân khắp cả nước, các chuyên gia thương hiệu và rất nhiều đại diện truyền thông.
"Huapu Adward" là sự vinh danh cho các doanh nghiệp trong việc xây dựng các thương hiệu của Trung Quốc hàng năm, nhằm mục đích trưng bày và quảng bá hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp Trung Quốc ra thế giới. Kể từ năm 2007, Giải thưởng Huapu đã trải qua 13 năm và các công ty đoạt giải đều là những hình mẫu và dẫn đầu trong số các thương hiệu Trung Quốc.
Với những thành tựu nổi bật trong việc xây dựng thương hiệu và những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành, Kuka Home là thương hiệu tiêu biểu trong ngành nội thất gia đình và giành được giải thưởng "Huapu Adward"

Kuka Home luôn cam kết cung cấp các giải pháp nội thất thoải mái và thân thiện với môi trường cho các gia đình trên khắp thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1982, chúng tôi đã trung thành với mục đích ban đầu của mình và tập trung vào nghiên cứu, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nội thất tùy chỉnh cho phòng khách, phòng ngủ và cả ngôi nhà, giúp các gia đình trên khắp thế giới tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn.
← Bài trước Bài sau →